ISOPRO 5

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC VÀ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC NHÂN SỰ

Xử lý công việc theo trình tự, từ đó chuẩn hoá lại các quy trình hiện hữu và hình thành được các quy trình công việc cũ mà chưa có quy trình xử lý

  • Tư vấn đào tạo chương trình 5S

    Chứng nhận 5S là nền tảng cơ bản để thực hiện các hệ thống đảm bảo chất lượng. Xuất phát từ quan điểm, nếu làm việc trong một môi trường lành mạnh, sạch đẹp, thoáng đãng, tiện lợi thì tinh thần sẽ thoải mái hơn, năng suất lao động sẽ cao hơn và tạo điều kiện cho việc áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng đem lại niềm tin cho khách hàng.

  • Đào tạo các chứng nhận ISO

    Để chuyển đổi từ thói quen làm việc theo bản năng, thiếu quy củ thành một chuỗi quy trình chuẩn mực cần có sự chuẩn bị về nhận thức kỹ lưỡng. Vì khi áp dụng tiêu chuẩn chắc chắn sẽ nảy sinh những ý kiến tiêu cực từ nội bộ, xuất hiện những suy nghĩ như “Tại sao tôi phải tuân thủ quy trình?”, “Quy trình là mất thời gian, công sức, mất tự do”, “Quy trình là cách lãnh đạo/ông chủ áp chế, “đẻ việc” cho nhân viên”,… Nếu không giải quyết triệt để dễ dẫn đến những vấn đề khủng hoảng nhân sự, “bằng mặt mà không bằng lòng”, làm cho có, làm đối phó, ảnh hưởng đến hiệu quả áp dụng ISO.

  • Đào tạo quy trình và đánh giá nội bộ

    Khi đã chuẩn bị nhận thức tốt thì nhân sự cần có hiểu biết có chuyên môn để trở thành mắt xích trong chuỗi quy trình. Tùy thuộc vào đặc thù từng doanh nghiệp quy trình sẽ có sự khác biệt, chính vì vậy mà đào tạo quy trình & đánh giá nội bộ cũng được chuyên gia truyền tải bám sát thực tế.


  • Đào tạo nhận thức

    Để chuyển đổi từ thói quen làm việc theo bản năng, thiếu quy củ thành một chuỗi quy trình chuẩn mực cần có sự chuẩn bị về nhận thức kỹ lưỡng. Vì khi áp dụng tiêu chuẩn chắc chắn sẽ nảy sinh những ý kiến tiêu cực từ nội bộ, xuất hiện những suy nghĩ như “Tại sao tôi phải tuân thủ quy trình?”, “Quy trình là mất thời gian, công sức, mất tự do”, “Quy trình là cách lãnh đạo/ông chủ áp chế, “đẻ việc” cho nhân viên”,… Nếu không giải quyết triệt để dễ dẫn đến những vấn đề khủng hoảng nhân sự, “bằng mặt mà không bằng lòng”, làm cho có, làm đối phó, ảnh hưởng đến hiệu quả áp dụng ISO.